Hotline: 0912.808.262

Giới thiệu

VỀ KANGEN VIỆT NAM

Máy lọc nước Kangen là dòng thương hiệu của Enagic đến từ Nhật Bản, nổi tiếng với những sản phẩm có chất lượng nguồn nước tốt nhất toàn cầu và đang được sử dụng rộng rãi trên toàn xứ sở Mặt trời mọc cùng nhiều quốc gia trên thế giới.

Kangen theo tiếng Nhật có nghĩa là dòng nước hoàn nguyên hoặc hồi sinh trở về thời nguyên thủy. Máy lọc nước Kangen tạo ra nguồn nước tinh khiết, trong lành, giàu khoáng chất, ion kiềm với những phân tử siêu nhỏ chạy qua dòng điện phân, thu được hydro hoạt tính cao, giúp chống oxy hóa và khôi phục trạng thái cân bằng, xả stress hiệu quả.

Sản phẩm máy lọc nước Kangen nhận được chứng nhận ISO 9001, ISO 14001 và ISO 13485 về kiểm soát chất lượng và quản lý môi trường, con dấu vàng của Hiệp hội chất lượng nước để chứng nhận sản phẩm và là thành viên của Hiệp hội bán hàng trực tiếp uy tín.

 

5 CHỨC NĂNG CỦA MÁY LỌC NƯỚC KANGEN

 

Máy lọc nước Kangen – Model LeveLuk SD501 là dòng sản phẩm máy điện giải bán chạy nhất thế giới của ENAGIC (Nhật Bản). Hiện tại ở Việt Nam, nhiều anh chị đã biết đến, đã sử dụng dòng máy này và hay gọi là máy lọc nước kangen, máy lọc nước ion kiềm Kangen, máy nước alkaline, máy lọc nước pi… Tuy nhiên, gọi là máy điện giải kangen thì đúng và chuẩn hơn, vì nước không chỉ đi qua các bộ lọc, mà quan trọng là đi qua 7 tấm lá điện phân để tách ra ion và tạo ra nhiều cấp độ PH nhằm đáp ứng nhiều mục đích chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp khác nhau.

Ngoài ra, máy còn tạo ra 4 loại nước quý khác: nước rửa rau, nước làm đẹp, nước khử khuẩn sát trùng và nước pha sữa cho em bé..

Nước Kangen™ là thương hiệu mà công ty Nhật Bản Enagic đã tạo dựng từ năm 1974, với mong muốn tạo ra nguồn nước tốt có thể nâng cao cho sức khỏe cho mọi người. Kangen™ trong tiếng Nhật có nghĩa là “hoàn nguyên – trở về nguồn cội”,

  • Máy phù hợp khi sử dụng trong nhà hàng, bệnh viện, công ty công nghiệp thực phẩm quy mô nhỏ, v.v…
  • Máy có thể tạo năm loại nước khác nhau chỉ với một thao tác nhấn nút.
  • Áp lực nước có thể thay đổi tại căn hộ chung cư, cửa hàng, và tại nhà riêng. Máy Super SD 501 có chức năng điều chỉnh áp lực nước. Ngay cả khi áp lực nước thường thay đổi, bạn vẫn có thể dễ dàng sử dụng máy khi ở chế độ này.
  • Với chức năng vệ sinh tự động, bạn không cần phải vệ sinh máy để loại bỏ lượng canxi và các chất khác tích tụ trên các điện cực.
  • Máy có thể liên tục sản xuất nước kangen mạnh dùng trong việc chùi rửa và nước Axit mạnh để diệt khuẩn, sát trùng. Để sản xuất nước Axit mạnh và nước kangen mạnh, cần phải bổ sung chất tăng cường điện phân (dung dịch muối). Có thể sản xuất khoảng 120 lít nước Axit mạnh (khoảng 80 phút) bằng cách sử dụng bình chứa chất tăng cường điện phân có sẵn trong máy. Có thề sử dụng liên tục nếu bổ sung thêm chất tăng cường điện phân vào máy. Máy có thể vừa vệ sinh tự động vừa sản xuất nước, và nước được chứa trong bình bên ngoài.

CÔNG DỤNG NƯỚC KANGEN

 

VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

 

Chúng ta lấy oxy trong không khí bằng cách hô hấp. Chúng ta không thể sống mà thiếu oxy. Thế nhưng oxy rẩt dễ dàng biến đổi thành chất oxy hóa, dẫn đến rất nhiều bệnh tật . Chất oxy hóa không chỉ được phát sinh trong họat động sống hàng ngày của chúng ta mà còn được sinh ra từ thuốc lá,tia tử ngọai, sóng điện từ, các họat động thể thao gắng sức, căng thằng. Tiêu biểu cho chất oxy hóa có Superoxide,Hydro hóa lỏng,Hydroxyl,Oxy đơn chất . Hai lọai đầu tiên được gọi là Oxy hóa có lợi được sử dụng để lọai trừ vi khuẩn và virus trong cơ thể. Hai lọai sau là chất oxy hóa có hại,có tính oxy hóa trong cơ thể rất mạnh,tấn công và gây tổn thương các tế bào và gen di truyền.